Grimsby

ja žaš er komin 6 april og minn yndislegi bróšir į afmęliš ķ dag hann er 35 hann Agnar og ég ekki žar elsku bróšir til hamingju meš daginn mér fynnst hrikalega leišinlegt aš vera ekki ķ Vķkinni og missa af žessu en verš bara meš žér ķ huganum og vona aš dagurinn verši góšur annars get ég alveg komiš ķ boši žķns veit aš žiš muniš sakna mķn afskaplega mikiš į föstudaginn hver į aš halda uppi stušinu ef ég er ekki žar. Nei nei er bara aš grįta žaš aš ég missi af žessu og veit aš žaš veršur gaman žótt ég sé ekki žarna en annars allt gott héšan įstarkvešjur frį okkur héšan frį Grimsby Žura Haraldur og Magnśs.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband