Grimsby

Tegar stórt er spurt er lítid um svör er nefninlega ad hugsa hvort ég eigi ad skella mér í heimsókn til Íslands eda vera bara hér í Englandinu og hanga á netinu geri ekkert annad tessa dagana nema fer annaslagid upp á sjúkrahús í einnhver hjarta próf tad er reyndar fínt sit ekki á medan í tölvuni en á medan ég hugsa um tetta verdur öruglega búid ad hćkka flugid svo mikid ad ég tími ekki ad fara heim en tá er tad allavega frá en annars er jafn dýrt fyrir mig ad fljúga heim og fljúgja svo til Isafjardar tvílíkur bömmer nema einnhver vilji sćkja mig fć öruglega fullt af tilbodumGrin annars er skólafrí hjá strákunum nćstu viku og svo taka prófin vid en skólin er ekki búinn fyrr en 17 júlí annars erum vid bara ad bída eftir brúdkaupinu og Dísa ordin svolítid stress.Jćja bid ad heilsa öllum heima og tek vid tilbodum um ad sćkja mig hér á blogginu en tid verdid ad vera snögg svo ég missi ekki flugid.Thura

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţuríđur Guđmundsdóttir

Jćja helt ad ég yrdi allavega búinn ad fá 10 tilbod núna en ekkert tad vill einginn fá mig í heimsókn

Ţuríđur Guđmundsdóttir, 19.5.2009 kl. 09:29

2 identicon

Not a prob, ég skal renna eftir ţér...hvenćr kemuru? :)

Sigurbjörg Hallgrímsdóttir (IP-tala skráđ) 19.5.2009 kl. 10:54

3 Smámynd: Ţuríđur Guđmundsdóttir

var ad spá í 29 tad er föstudagur mundi tá ná laugardeiginnum heima og fara heim 8 júnímundi tá líka ná sjómannadeginum

Ţuríđur Guđmundsdóttir, 19.5.2009 kl. 14:45

4 Smámynd: Ţuríđur Guđmundsdóttir

Vá voru tetta öll tilbodin sem ég fékk tad nennir greinilega einginn ad fá mig í heimsókn nema Sigurbjörg greinilega er hún núna uppáhalds manneskjan mín á Islandi og fćr bestu tjónustuna tegar hún mćti hér á Englandid.

Ţuríđur Guđmundsdóttir, 20.5.2009 kl. 06:46

5 identicon

Já ég er greinilega sú eina, en ég tek ţig á orđinu međ ţjónustuna í Englandinu :) vúhú

Sigurbjörg Hallgrímsdóttir (IP-tala skráđ) 20.5.2009 kl. 08:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband