Grimsby

Jæja nú er páskafrí skollid á 2 vikur einginn skóli í 2 vikur gud hjálpi mér ætla reyndar líka ad vera einnhvad í fríi á 28 daga frí inni sem ég verd ad taka fyrir 1 mai en næ kanski einnhverjum dögum ég yrdi gedveik ef ég væri heima í 28 daga svo ég tek bara nokkra spurdi strákana reyndar í gríni hvort vid ættum ad skella ökkur til Islands Halli hélt nú ekki hann færi sko ekkert til Islands en vid Magnús megum allveg fara ef hann hefdi tölvu Sjónvarp og einhvad ad éta en hver á ad elda tad veit ég ekki en magnús sagdi já en spurdi samt er ekki kalt tar núna.en vid erum ekki á leidini til Islands tví midur ætlum bara ad fara í sirkus og tilla hér í grimsby.Bid ad heilsa öllum heima.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband