Grimsby

Jæja komin nýr dagur og ég verd ad skrifa um bankakerfid hér í Englandinu ætladi nefninlega ad millifæra peninga úr HSBC banka yfir í Lloyds banka teir eru reyndar hlid vid hlid og tad var horft á mig einsog einnhverja geimveru millifæra tad gera teir ekki og ég Isledingurinn sem er vön tví ad allt er hægt í bönkunum heima vard bara kjaft stopp en spurdi náttúrulega hvort ekki væri í lagi med lidid væri nú uppalin vid ad allt væri hægt en nei nei en gat samt millifært til Islands og tadan í hinn bankann, er enn ad vinna úr tessu sjokki og vara ad hugsa um ad bjóda teim tá sem settu bankana okkar á hausin en tetta lærist smátt og smátt sko kerfid hér og ég reyni ad vinna úr sjokkinu einhvernveginn og veit ad vid lærum alltaf einnhvad nytt hér á hverjum degi sem vid getum midlad til Islands tegar ef vid komum aftur heim. En annars nóg af nöldri fékk bílin minn í gær og keyrdi í fyrsta sinn vinstra meiginn og slasadi eingann tetta var miklu audveldara en ég hélt var ekki einu sinni stressud svo vonandi helst kaggin heill tar til Haraldur fær prófid og getur keyrt sjálfur í skólan og tekid Magnús væntalega med, en nú verdur Haraldur ad læra ad keyra hægra meginn tegar hann kemur í heimsókn til Islands.En annars fyrir utan bankanna allt gott ad frétta hédan sól og blída eins og vanalega.Kvedja Thura

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband