Island í dag

Jæja nú er tad ljóst ef ég ætla ad heimsækja landid tá get ég ekki dottid í tad ekki hef ég efni á ad drekka fokdýrt áfengi eda keypt bensín til ad fara ad í ríkid til ad versla og tá er nú öll von úti nema ég sendi bara gám á undan mér med áfenginu sem ég ætla ad drekka en tá er tad fluttningskosnadurin sem er líka alltof hár svo tad tídir ekkert.Held ad stjórninn sé ordin vitlaus fólk getur ekki einu sinni drekkt sorgum sínum út af öllum skuldunum eda keyrt í sjóinn nú held ég ad Isledingar turfi ad fara ad berja allminnilega í bordid og segja nei takk hingad og ekki leyngra.Kvedja hédan frá Grimsby Thura

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband